Quạt thông gió 2 chiều Dasin nhiều người ưa chuộng

Quạt thông gió công nghiệp 2 chiều luôn được đánh giá là một sản phẩm đem lại rất nhiều tiện ích, mang lại bầu không khí trong lành, lọc bỏ các mùi hôi khó chịu, rất cần thiết ở các bệnh viện, nhà hàng, nhà xưởng đúc, các xưởng may mặc, ...Nay bài viết này chúng tôi chia sẻ với bạn 1 số hình thức sản phẩm quạt thông gió công nghiệp Dasin trong năm 2020 nhiều khách hàng lựa chọn

Tổng giám đốc đại diện  nhận giải thương  hiệu Dasin  


Tại sao gọi Quạt thông gió 2 chiều là quạt đảo chiều

Chúng ta đã biết, những chiếc quạt thông gió 1 chiều thường chỉ sở hữu một chức năng hút không khí từ trong phòng ra ngoài. Với quạt thông gió 2 chiều, chúng còn được tích hợp thêm chế độ quay đảo chiều để lưu chuyển không khí từ bên ngoài vào trong, tạo sự thông thoáng cho những căn phòng ẩm thấp, kín gió. Hay còn được gọi là quạt đảo chiều.

Mục đích của quạt thông gió đảo chiều là duy trì nguồn không khí trong lành, loại bỏ các mùi khó chịu, ô nhiễm, bụi bẩn, loại quạt thông gió thường được sử dụng để gắn tường trong các phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh, nhà hàng, bệnh viện... hoặc các không gian kín khó lưu thông không khí như nhà kho, phân xưởng.


Hoạt động của quạt hút 2 chiều khác quạt 1 chiều như nào?

Bạn đã biết quạt thông gió thông thường hay sử dụng ở các gia đình thường là quạt thông gió 1 chiều chỉ có chiều hướng hút thổi khí ô nhiễm từ trong ra ngoài, ngày nay các doanh nghiệp môi trường luôn bụi ô nhiễm nên việc sử dụng quạt thông gió, quạt hút gió là điều rất cần thiết đó là những chiếc quạt thông gió 2 chiều.


Khác với cơ chế hoạt động quạt thông gió 1 chiều, thì quạt thông gió đảo chiều đẩy và hút hai chiều, giúp luân phiên đối lưu dòng không khí một cách nhanh chóng. Loại quạt này giúp gia tăng khả năng đánh bay những luồng không khí độc, lọc bỏ bụi bẩn có trong ngôi nhà hoặc phòng làm việc của bạn, đồng thời thổi vào căn phòng một luồng khí thoáng mát tới mọi ngóc ngách. Bởi vậy mà quạt thông gió đảo chiều luôn là yếu tố cần cho các doanh nghiệp công nghiệp hiện nay.



Hình ảnh modul các quạt thông gió Dasin 


Dasin có những model quạt thông gió công nghiệp nào?

Dựa trên nhu cầu thực tế người tiêu dùng, chuyên gia thiết kế Dasin đã cho ra các model quạt thông gió thiết kế kiểu dáng đẹp, quạt sản xuất bằng thép nên chắc chắn bền vững có lồng quạt bao xung quanh giúp an toàn cho người sử dụng.





Địa chỉ phân phối quạt công nghiệp Hà nội?


Dasin tự hào là danh hiệu khẳng định ở thị trường quốc tế và Việt nam trong những năm qua, Phú Nguyên đại lý phân phối luôn đồng hành phân phối các sản phẩm thương hiệu Dasin ở khu vực miền bắc.

Các dòng sản phẩm công nghiệp Dasin luôn đa dạng về mẫu mã, công suất, tính năng và độ bền: quạt hút gió công nghiêp, quạt đứng công nghiệp, máy lạnh di động công nghiệp, máy lạnh di động mini, quạt sưởi, máy sưởi dầu công nghiệp, .....

Phú Nguyên cam kết hàng chính hãng đảm bảo cho người tiêu dùng, chế độ bảo hành, chính sách và giá cả phải chăng.

Để có giải pháp về quạt công nghiệp hay bất kì sản phẩm nào Dasin bạn liên hệ chúng tôi:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN

Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới - Đại Kim - Định Công - HM – HN

Holine :  024.35 409 419 / 0936 307 188

Gmail: lienhe@phunguyengroup.com

Website: www.phunguyengroup.com





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn sử dụng bảo quản máy lạnh, điều hòa di đống đúng cách

3 model quạt sưởi mini mới nhất trong năm 2021 rẻ tiện ích

Top 3 mẫu quạt hút nhiệt công nghiệp Dasin giá tốt trong tháng 10