Tại sao nhiều khách hàng lựa chọn quạt hút gió Dasin

Quạt hút công nghiệp hiên này không còn xa lạ gì đối với người sử dụng, là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong môi trường từ công nghiệp đến gia đình không chỉ những ngày nắng nóng mà sử dụng quanh năm. 

Dasin luôn khẳng định thương hiệu trong và ngoài nước. Hiện Dasin phân phối quạt công nghiệp cho hơn 20 quốc gia trong và ngoài khu vực.



Điểm tốt quạt hút công nghiệp Dasin  ?

Quạt hút công nghiệp là sản phẩm quạt điện với thiết kế có công xuất lớn hơn , sải cánh rộng hơn so với các loại sản phẩm làm mát thông thường khác, hút tốt hơn bởi quạt có công suất lớn . Chính vì thế , sản phẩm có khả năng luân chuyển không khí với tốc độ lớn hơn .

Quạt sản xuất chắc chắn, có tay cầm tiện ích. Sản phẩm  luôn được thiết kế chắc chắn và có độ nặng hơn so với những dòng quạt dân dụng . Ngoài ra kết hợp với ống gió mềm hiệu quả công suất sẽ cao hơn khi sử dụng ở công trình, ở các hầm mỏ, nơi sản xuất,...

Đối với những ưu điểm, thông gió quạt hút Dasin luôn đem lại giá trị bất ngờ cho các xưởng  mang lại hiệu quả cho những không gian lớn , đông người làm việc , qua lại như: nhà hàng , nhà máy , nhà xưởng , kho hàng.....

Bền hơn so với những quạt hút khác, bởi motor khép kính giúp quạt hút các tạp chất mạnh hơn, không bị bám vào làm hỏng động cơ bên trong.

Tiết kiệm điện năng, quạt hút gió nóng, an toàn chống chập cháy TC cảm biến có thể ngắt hoạt động của quạt chạy quá tải.

Ngoài có tay cầm trên tiện ích quạt hút gió Dasin Kin 500 và Kin 300 có bánh xe giúp di chuyển dễ dàng, từ vị trí này sang vị trí khác.

Các model quạt hút Dasin dành cho nhà xưởng

Hiện Dasin cho ra 3 mã sản phẩm đã và đang rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn và sử dụng. Phụ thuộc vào mục đích khác nhau mua quạt có công suất khác nhau. Tiết kiệm chi phí và sử dụng đúng giá trị sản phẩm đem lại hiệu quả tốt cho xưởng. Đó chính là quạt hút gió Kin 500; quạt hút Kin 300; quạt hút Kin 200:

Đặc biệt quạt hút gió nối với phụ kiện ống gió mềm Simili cam có kích thước phù hợp với từng loại quạt hút gió Dasin có thể hút tới độ sâu dài tới hàng chục mét. 

Quạt hút gió Kin 500 Dasin 







Nơi cung cấp quạt công nghiệp chất lượng , giá rẻ?

Để tìm đến những địa chỉ cung cấp các sản phẩm quạt công nghiệp giá rẻ các bạn hãy liên hệ với Phú Nguyên để hiểu hơn về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm .

Bạn có quan tâm cung như nhu cầu sử dụng quạt công nghiệp hay quạt điện , máy làm mát , điều hòa di động chính hãng với chất lượng tốt và có mức giá ưu đãi nhất trên thị trường. Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệp bán hàng chúng tôi xẽ không làm quý khách hàng thất vọng về sản phẩm của chúng tôi mang lại giá trị cao cho người sử dụng. Gọi cho tôi khi bạn cần 

Thông tin liên hệ

CTY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN

Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới - Đại Kim - Định Công - HM – HN

 Holine :  024.35 409 419 / 0936 307 188

Gmail: lienhe@phunguyengroup.com

 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn sử dụng bảo quản máy lạnh, điều hòa di đống đúng cách

3 model quạt sưởi mini mới nhất trong năm 2021 rẻ tiện ích

Top 3 mẫu quạt hút nhiệt công nghiệp Dasin giá tốt trong tháng 10