Chia sẻ cách sử dụng máy sưởi dầu công nghiệp

 Thị trường các doanh nghiệp đang lên mạng tìm kiếm các thông tin về máy sưởi dầu công nghiệp dành cho các nhà xưởng, khu công nghiệp, ... tỷ lệ ngày càng cao,bởi máy sưởi dùng dầu có nguyên liệu tiết kiệm mọi chi phí cho doanh nghiệp, sử dụng được ngay cả không gian hở, thay thế cho những chiếc điều hòa tốn điện và không đủ công suất sưởi ấm không gian.

Vậy sử dụng như nào và lựa chọn loại nào các bạn có thể tham khảo bài viết chia sẻ 1 số khách hàng sử dụng, giải đáp 1 số câu hỏi thắc mắc mà khách sử dụng quan tâm: 

Nguyên lý hoạt động máy sưởi dầu công nghiệp 

 Nguyên lý hoạt động chung của dòng máy sưởi dầu công nghiệp Dasin: Dùng dầu chuyên dụng,  trong quá trình hoạt động, máy đốt nóng dầu sau đó bức xạ trực tiếp làm nóng không gian cần sưởi ấm bức xạ đối với máy sưởi dầu 


Hướng dẫn sử dụng để an toàn

Trước tiên mua về bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng lắp đặt và cách dùng.

Mặc dù trước khi mua các bạn đã chọn lựa kỹ lưỡng loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhưng khi trước khi dùng cần phải kiểm tra lại máy, các bộ phận nơi chứa dầu, các công tắc, bảng thông số, đảm bảo rằng không có vấn đề gì thì hãy bắt đầu bật máy.

Lựa chọn vị trí phù hợp để đặt máy, khoảng cách tường vừa đủ khoảng 15-20cm, đặt nơi bằng phẳng, tránh đặt gần nơi có nước, cách xa nơi có chất dễ gây nổ, 

Ngắt điện khi không sử dụng, nguồn điện riêng an toàn cho máy công nghiệp thường có công suất lớn không nên dùng chung đường dây.

Top máy sưởi Dasin nhiều doanh nghiệp chọn 

Sau sự đánh giá và tìm hiểu 1 số doanh nghiệp mua và dùng sản phẩm máy sưởi dầu công nghiệp của Dasin, đã nhận được nhiều ý kiến phản hồi rất tốt.

Hiện Dasin có 2 dòng sản phẩm máy sưởi dầu bán chạy cho các xưởng sản xuất, đem lại giải pháp hữu hiệu tiết kiệm về chi phí.

Đặc biệt là khi nhiệt độ trong phòng nóng lên nhưng có sự lưu thông không khí nên máy sưởi dầ Dasin không đốt cháy oxy trong phòng.



  • Máy sưởi DẦU công nghiệp Dasin  giúp giữ được độ ẩm trong phòng, không gây mùi khét khó chịu,

  • Máy sưởi dầu công nghiệp Dasin KH-115D linh hoạt  có bánh xe di chuyển từ khu  này sang chỗ khác, dùng trong không gian mở. Phù hợp với không gian nhà có diện tích lớn, nhà hàng, hội trường, .....

  • Công suất lớn như máy sưởi dầu hộp Dasin  IRH-18 dành cho các xưởng khu công nghiệp, sản xuất, giúp cho các thiết bị máy móc luôn khô, an toàn sức khỏe cho người lao động, gia tăng hiệu quả làm việc, đảm bảo năng

  • Độ bền cao, tuổi thọ vượt trội.

  • Sau khi ngắt điện, máy vẫn còn giữ được nhiệt ấm, giúp không khí trong phòng được hạ xuống từ từ, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

  • Có bình chứa dầu lớn từ 32L-40L.

  • Thời gian đốt cháy liên tục từ 8-32h đồng hồ.

  • Máy sưởi dầu có độ ồn thấp 60dB.

 Có loại máy sưởi của Dasin  có bánh xe, chắc chắn và dễ di chuyển đến các vị trí khác nhau trong phòng.

Thông số máy sưởi dầu máy sưởi dầu hộp Dasin  IRH-18 tại đây.

Địa chỉ mua máy sưởi uy tín ở Hà nội?



Phú Nguyên hiện là đại lý cấp 1 toàn khu vực miền bắc về sản phẩm quạt Dasin các sản phẩm quạt công nghiệp cao cấp,: Quạt đứng công nghiệp, quạt hút gió công nghiệp, quạt thông gió đảo chiều, máy hút ẩm, máy lạnh di động, quạt chân quỳ, ....

Đến với Phú nguyên bạn luôn hài lòng về dịch vụ,  quý khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi lớn như:

• Cam kết cung cấp hàng chính hãng, chất lượng tốt nhất.

• Giá thành phải chăng trên thị trường.

• Giao và vận chuyển hàng đến tận nơi người tiêu dùng.

• Tư vấn hỗ trợ miễn phí. Holine : 024.35 409 419  

Hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 0936 307 188 để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết thông tin về sản phẩm cũng như nhận được bảng giá tốt nhất hiện nay.

Liên hệ chúng tôi: 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN

Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới - Đại Kim - Định Công - HM – HN

 Holine :  024.35 409 419 / 0936 307 188

Gmail: thang.le@phunguyengroup.com

 Website:http://quatdasinvn.com/

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn sử dụng bảo quản máy lạnh, điều hòa di đống đúng cách

3 model quạt sưởi mini mới nhất trong năm 2021 rẻ tiện ích

Top 3 mẫu quạt hút nhiệt công nghiệp Dasin giá tốt trong tháng 10