KINH NGHIỆM CHỌN VÀ LẮP ĐẶT QUẠT THÔNG GIÓ CHO NHÀ XƯỞNG

 

Khi công nghiệp hóa điện đại hóa, đất nước phát triển hội nhập nền kinh tế, là cơ hội cho các ngành  nghề phát triển, các khu công nghiệp mọc lên nhiều, tạo điều kiện công ăn việc làm cho nhiều người. 

Các  nhà xưởng mọc lên cũng phải hành trang bị cho mình các thiết bị hỗ trợ trong quá trình làm việc.

Bởi vậy hệ thống quạt thông gió, hút gió luôn là điều kiện cơ bản đối lưu không khí trong sạch, đảm bảo sức khỏe cho người lao động. Gia tăng hiệu quả năng suất công việc.

Vậy chọn quạt thông gió như nào ? và nó có vai trò quan trọng như nào đối với nhà xưởng. Phú nguyên chia sẻ với bạn 1 vài kinh nghiệm giúp bạn phần nào lựa chọn được sản phẩm.


Vai trò của quạt thông gió đối với nhà xưởng

 

Trong hệ thống xây dựng nhà xưởng, các chuyên gia, thiết kế nhà xưởng luôn phải đưa hệ thống thông gió vào tiêu chí hàng đầu.

Tại sao trong hệ thống nhà xưởng phải sử dụng quạt hệ thống thông gió, sao lại bắt buộc phải dùng?.

Bởi lý do: Môi trường nhiệt độ của xưởng công nghiệp luôn cao, và bụi bởi sản xuất sản phẩm, do đó môi trường ô nhiễm, nóng.

Cần quạt thông gió để bên trong nhận được luồng gió thoáng mát đối lưu không khí giúp cho mọi người làm việc thoải mái hơn khi làm việc, giúp cho không gian giảm đi sức nóng bên ngoài tác động.



Vị trí lắp quạt thông gió phù hợp trong nhà xưởng


Vị trí lắp đặt thường là ở nơi có nhiều thiết bị điện được mắc nối với nhau, các thiết bị khác đang hoạt động để hỗ trợ cho công việc của người dùng và nơi đó chính là vị trí tốt nhất để lắp đặt quạt thông gió do thiết bị này sẽ làm cho những thiết bị khác có trong nhà xưởng giảm nhiệt nhanh chóng, ít hư hỏng hơn.

Ngoài vị trí đó ra thì nơi làm việc tập trung của nhân viên trong nhà xưởng cũng cần có quạt thông gió để giupq cho mọi người thoải mái hơn trong lúc làm việc mệt mỏi. Nên người sử dụng cần phải lên sơ đồ cụ thể nhằm lắp đặt thiết bị hiệu quả tại các vị trí khác nhau và mang đến sự tiện lợi hơn trong việc dùng quạt thông gió này.


Kinh nghiệm chọn lựa quạt thông gió cho nhà xưởng


Để có được kinh nghiệm chọn quạt thông gió sử dụng trong nhà xưởng ít nhất cũng sử dụng qua thiết bị này rồi nên có kinh nghiệm trong việc chọn lựa các thiết bị như thế này. Thế nên dựa vào những yếu tố sau đây để bạn chọn được quạt thông gió cho nhà xưởng phù hợp với yêu cầu của bạn nhất.

 

Đầu tiên bạn cần phải có mục đích rõ ràng trong việc mua lắp đặt quạt thông gió này cho nhà máy, nhà xưởng của bạn nhằm tránh tình trạng lãng phí tiền bạc và công sức khi chọn lựa xong và mua không sử dụng.

Điều thứ hai bạn cần xem qua các thông tin của thiết bị này thông qua các trang mạng xã hội, báo đài, ti vi hoặc tham khảo ý kiến từ bạn bè và những thông số sản phầm  thiết bị này mà bạn chọn  được đúng loại mình cần nhanh chóng và tốt nhất. Lựa chọn cho mình hàng chính hãng tránh hàng trôi nổi để tăng độ bền với thời gian sử dụng.

Điều thứ ba bạn cần phải khảo sát giá thành , hóa đơn chứng từ, bảo hành đầy đủ các giấy tờ,

Điều cuối cùng là bạn tìm đến các công ty uy tín nhất để đặt mua quạt thông gió cho nhà xưởng này giúp cho chính bạn an tâm hơn trong việc lắp đặt sử dụng mà còn nhận được các lợi ích tuyệt vời mà thiết bị này mang lại cho bạn.

.


Mua quạt thông gió, quạt công nghiệp chính hãng ở đâu?


Bạn muốn mua được quạt thông gió, quạt công nghiệp chính hãng thực sự không khó khi trên thị trường có rất nhiều công ty phân phối thiết bị này với các chính sách vô cùng hấp dẫn nhưng điều bạn cần là thiết bị đạt chất lượng cao, công ty phân phối phải có tên tuổi rõ ràng. 

Bạn còn chần chờ gì nữa hãy đặt mua ngay quạt thông gió cho nhà tại địa chỉ sau:

CTY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN

Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới - Đại Kim - Định Công - HM - HN

SĐT: (024) 35409419 | Fax: (043) 5409523

Gmail: lienhe@phunguyengroup.com

Website: www.phunguyengroup.com

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn sử dụng bảo quản máy lạnh, điều hòa di đống đúng cách

3 model quạt sưởi mini mới nhất trong năm 2021 rẻ tiện ích

Top 3 mẫu quạt hút nhiệt công nghiệp Dasin giá tốt trong tháng 10