Top quạt đứng Dasin bán chạy trong tháng 7/2020

Quạt đứng gần như phổ dụng trong các dòng quạt Dasin để phục vụ trong các khu nhà hàng, khu nhà xưởng, nơi có không gian lớn. 
Với mùa hè oi bức thì quạt cây, quạt đứng luôn là biện pháp hữu hiệu kiệm ước giúp bạn xua tan những khó chịu của thời tiết. 

Đây là 1 sản phẩm quá cỡ quen thuộc mang hầu hết nhà. Nhưng để chọn tìm được một dòng quạt cây đứng tốt, giá cả hợp lý thì không phải ai cũng biết.
Quạt đứng Dasin gần như phổ dụng trong các dòng quạt Dasin để phục vụ trong các khu nhà hàng, khu nhà xưởng, nơi có không gian lớn. 
 
Kiểu dáng của những loại quạt đứng công nghiệp mang tới sự tiện lợi cho việc dùng của chúng ta trong toàn bộ ko gian. Chúng ta sở hữu thể chủ động được vị trí đặt quạt và gió thể truyền đến bất cứ vị trí nào mang lưu lượng gió to nhất. 
Đó chính là yếu tố trong tháng 7 nhiều khách hàng lựa chọn và yêu thích.

Model quạt đứng bán chạy 

Quạt Đứng Công Nghiệp KSM - 2460

  • Kiểu dáng của những loại quạt đứng công nghiệp mang tới sự tiện lợi cho việc  sử dụng của chúng ta trong toàn bộ ko gian. Chúng ta sở hữu thể chủ động được vị trí đặt quạt và gió thể truyền đến bất cứ vị trí nào mang lưu lượng gió to nhất. 
  • Sở hữu quạt đứng công nghiệp KSM 2640 của DASIN khả năng làm cho mát lên đến 333m/phút, sản phẩm của chúng tôi thách thức được giới hạn ko gian, hướng gió thổi đều, góp phần bảo vệ sức khỏe và tăng chất lượng cuộc sống của mỗi chúng ta
  • Thông số kỹ thuật của sản phẩm:

Đường kính cánh (cm)60
Tốc độ điều khiển3
Vòng quay cánh / phút1315
Tốc độ gió (m/phút)333
Lưu lượng gió (m3/phút)304
Công suất (W)300
Điện áp (V)220
Cường độ dòng điện (A)              1.42    

Quạt đứng Dasin 2460


Quạt công nghiệp đứng KSM - 3076

  • Dòng sản phẩm được kiểu dáng rất thanh và tinh tế. Với  cánh quạt có kiểu khác biệt so có những loại quạt bình thường khác. 
  • Với kích thước lớn hơn và hình dạng cũng độc đáo hơn giống như cánh quạt trần giúp tạo ra lượng gió rất mạnh và lớn. cùng công suất lớn lưu lượng gió thôi xa đáp ứng được nhu cầu cho người sử dụng.
  • Chân quạt  thiết kế cực kỳ chắc chắn bảo đảm cho sản phẩm sở hữu thể đứng vững 1 cách dễ dàng cũng như tiện lợi nhất. Tránh được tình trạng bị đổ khi xảy ra va chạm.
  • Bạn hoàn toàn mang thể điều chỉnh được độ cao của quạt sở hữu việc điều chỉnh độ cao một cách lợi ích nhờ vào cuộn lò xo trợ lực đã được sắp xếp tại phân thân quạt.
  • Chất liệu khiến cho phải Quạt Đứng Công Nghiệp KSM – 3076 đều có chất lượng tốt bảo đảm sử dụng bền lâu:
  • Thông số kỹ thuật của sản phẩm:

Đường kính cánh (cm)76
Tốc độ điều khiển3
Vòng quay cánh / phút1280
Tốc độ gió (m/phút)332
Lưu lượng gió (m3/phút)310
Công suất (W)335
Điện áp (V)220
Cường độ dòng điện (A)          1.51          

Quạt đứng Dasin 3076



Quạt đứng công nghiệp KSM 1845

Với sải cánh và công suất thấp hơn phù hợp với không gian rộng trong gia đình. Quạt đứng công nghiệp KSM-1845 Dasin sải cánh 45 cm, lưu lượng gió 95,64 m3/phút cho hiệu quả hoạt động và độ bền cao. Được ứng dụng nhiều trong công nghiệp và dân dụng.                                  
quạt đứng công nghiệp dasin 1845
Quạt đứng công nghiệp KSM 1845

Địa chỉ bán hàng chính hãng Daisn ở Hà Nội?

Hiện nay ở Hà nội có đơn vị độc quyền duy nhất phân phối hàng chính hãng sản phẩm của Dasin đó là công ty Phú Nguyên.  luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn giúp quý khách tìm đúng được những chiếc quạt đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình. 

Ngoài ra với mong muốn mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng, chúng tôi còn có những chính sách bảo hành dài hạn lên tới 2 năm trên toàn quốc và cung cấp các linh kiện và sản phẩm

   ngay khi khách hàng có nhu cầu sửa chữa hoặc mua sản phẩm.
Tin tham khảo:

Thông tin liên hệ văn phòng giao dịch tại Hà Nội

CÔNG TY TNHH  ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN

Tại Miền Bắc:
ĐC: 162-A4 Khu đô thị mới Đại Kim - Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội
Điện Thoại: 0936.307.188                Fax: 024.3.5409523
Website: 
http://quatdasinvn.com/
Email: thang.le@phunguyengroup.com 





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn sử dụng bảo quản máy lạnh, điều hòa di đống đúng cách

3 model quạt sưởi mini mới nhất trong năm 2021 rẻ tiện ích

Top 3 mẫu quạt hút nhiệt công nghiệp Dasin giá tốt trong tháng 10