Mùa dịch covid 19 hãy dùng điều hòa đúng cách, an toàn

Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trở lại các tỉnh thành Đà Nẵng, Hà nội, Hồ chí minh,..., chúng ta được khuyến cáo nên hạn chế ra đường và tham gia phương tiện giao thông công cộng. 

Vì vậy, nhiều người chỉ xoay quanh việc ở nhà hoặc ở công ty và coi đó là một cách để tránh phải tiếp xúc quá nhiều với môi trường bên ngoài. 

Đang trong thời tiết khí hậu nóng nắng vẫn đang ở 39-40 độ C,  phòng thì chúng ta thường có thói quen bật điều hòa nhiệt độ hay các loại máy làm mát không khí bất kể thời tiết mưa hay nắng. Tuy nhiên, nhiệt độ thấp sẽ làm virus, vi khuẩn hoạt động mạnh hơn.

( Tìm hiểu thêm thông tin về lưu ý sử dụng điều hòa trong mùa dịch)

Dưới đây bạn tham khảo thêm 1 số cách dùng sao cho an toàn nếu bắt buộc phải dùng điều hòa. 

  • Đối với điều hòa dùng trong gia đình có con nhỏ, chỉ nên bật điều hòa cho trẻ sơ sinh từ 28 đến 29 độ C, trẻ dưới 3 tuổi là 27 đến 28 độ C.
  • Chỉ sử dùng khi quá cần thiết. Khi đi ngủ, bạn nên bật chế độ ngủ đối với những loại điều hòa thông minh tự điều chỉnh nhiệt độ, còn đối với những loại điều hòa thông thường, bạn có thể sử dụng đế độ quạt và lọc không khí bật thêm quạt điện để giữ không khí không quá lạnh.
  • Trong những ngày tới, miền Bắc chuyển nóng, còn tình hình nắng nóng cục bộ ở miền Nam vẫn tiếp diễn thì việc sử dụng điều hòa hạ nhiệt là khó thể tránh khỏi. Bạn nên chọn những điều hòa lọc không khí, làm mát điểm, trong không gian mở để không khí lưu thông. 
  • Những khối văn phòng nhà nhà xưởng, máy móc thì chọn máy lạnh tối ưu làm mát điểm càn sử dụng 
  • Khi nhiệt độ môi trường cho phép, bạn không nên dùng điều hòa nhiệt độ. Thay vì bật điều hòa, hãy mở các cửa để đảm bảo thông thoáng không khí như khuyến cáo của Bộ Y tế( Thông tin ).Thay thế  dùng bởi quạt điện, có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn phù hợp với mục đích mình dùng: quạt đứng, quạt treo tường, quạt sàn, quạt có bánh xe di động. 

  • Hệ thống quạt Dasin

>>>Tham khảo các dòng sản phẩm quạt chính hãng Dasin

>>>Quạt sàn được nhiều gia đình, nhà hàng lựa chọn 

>>>Khi mất điện hãy mua quạt tích điện Quạt tích điện 

Hãy cùng nhau giữ môi trường sạch thoáng: cho bạn cho tôi.

Ngoài ra chúng ta hãy chung tay cùng cộng đồng, chung tay dập dịch, nhớ rửa tay thường xuyên, luôn giữ môi trường sạch sẽ, hãy dùng nước rửa tay thường xuyên, rửa đúng cách hướng dẫn theo truyền thông đài, ti vi ,...

Khi về nhà thay quần áo đã sử dụng và tiếp xúc nơi công cộng, an toàn cho mọi người ở nhà 

Giữ nhà cửa luôn sạch sẽ dọn dẹp, luôn rửa tay sau mỗi lần cầm nắm vật 

HÃy rửa tay hàng ngày


Ở các văn phòng cơ quan, công sở xí nghiệp, ... và các khu chung cư, siêu thị sử dụng điều hòa tổng , do đó lây nhiềm rất cao. Vì vậy để sử dụng biên pháp tốt nhất điều hòa tổng thay bằng các biện pháp làm mát khác : Các loại quạt: quạt trần, quạt thông gió, quạt âm trần, quạt đứng, quạt sàn,,...

Nếu phát hiện người bị bệnh hay có người đang phải cách ly thì tòa nhà phải ngay lập tức ngừng sử dụng hệ thống điều hòa tổng. Điều này là bắt buộc để đảm bảo sự an toàn của mọi người. Trước khi sử dụng lại hệ thống điều hòa tổng thì cần tiến hành khử trùng đường ống theo đúng quy định.

Khi sử dụng ô tô, chúng ta có thể hạn chế được thì tốt, nếu không bạn bật chế độ 27 độ, và điều chỉnh chế độ gió lấy trong khi đi xe 1 mình trành tình trạng virus bên ngoài xâm nhập. 

Nên vệ sinh xe ô tô ngay sau mỗi lần sử dụng, khử xịt sạch. 

Bạn cũng cần rửa tay thường xuyên vì phải chạm vào vô lăng và tay nắm cửa cũng như các vị trí khác của xe nữa.

Qua 1 số giải pháp trên hỗ trợ cùng nhau hỗ trợ phòng chống dịch bạn đến công ty Phú Nguyên để chọn được những chiếc quạt mang thương hiệu Dasin của nhật bản phù hợp với bạn.

Mọi thông tin liên hệ: 

CÔNG TY TNHH  ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN
Tại Miền Bắc:
ĐC: 162-A4 Khu đô thị mới Đại Kim - Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội
Điện Thoại: 0936.307.188                Fax: 024.3.5409523
Website: 
http://quatdasinvn.com/
Email: thang.le@phunguyengroup.com



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn sử dụng bảo quản máy lạnh, điều hòa di đống đúng cách

3 model quạt sưởi mini mới nhất trong năm 2021 rẻ tiện ích

Top 3 mẫu quạt hút nhiệt công nghiệp Dasin giá tốt trong tháng 10